หลังจากที่เราได้พูดคุยกับลูกค้าจนเข้าใจในธุรกิจและอุตสาหกรรมของลูกค้าแล้ว เราพบว่าธุรกิจ รับจัดงานบุญ มีคนค้นหาเป็นจำนวนมากใน Google แต่ในขณะเดียวกันก็มีคู่แข่งอยู่เป็นจำนวนมากเช่นกัน ทำให้เราต้องกลับมาคิดกันว่าเราจะทำให้คนเข้ามาผ่านช่องทาง Search Marketing ได้อย่างไร
ในช่วงแรกเราใช้การวางแผนแบ่งเป็น 2 ช่วงเวลา คือ ระยะสั้น กับ ระยะยาว โดยมีแผนดังนี้
ระยะแรก : หลังจากที่เราได้เตรียมความพร้อมและได้สร้าง Facebook และ Website แล้ว เราได้ทำ SEO ในเว็บไซต์ของลูกค้าทันที ซึ่งการทำ SEO นั้นจะต้องใช้ระยะเวลาที่ค่อนข้างนานกว่า ทำให้เราแนะนำให้ลูกค้าใช้ช่องทางการทำ Facebook Ads และ Google Adwords ทั้งคู่เพื่อดึงคนเข้ามาในระหว่างที่รอ SEO ทำงาน และได้ทำการปรับปรุงพัฒนาแคมเปญอย่างสม่ำเสมอจนมีลูกค้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการทำการตลาดในช่องทางอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Google my business
ระยะที่สอง : หลังจากที่เริ่มงานด้วยกัน ด้วยผลจากการที่เราได้ทำการทำ SEO อย่างต่อเนื่องทำให้เราพบว่าคนที่เข้ามายังเว็บไซต์ของเราเป็น Organic ในสัดส่วนที่เพิ่มขึ้น เราจึงได้ทำการลดค่าโฆษณาในส่วนของ Facebook และ Google Adwords ลง แล้วมาชิวิธีการยิงแบบ Remarketing กลับไปยังลูกค้าที่เคยเข้าเว็บไซต์ของเราเพื่อเพิ่มโอกาสในการจดจำแบรนด์ขแงเราให้ชัดเจนและกระตุ้นให้เกิดการใช้บริการของเรามากยิ่งขึ้น
จาก
0
เริ่มต้นจากศูนย์ ไม่มีเว็บไซต์
ไปสู่
3,000
สู่คนเข้าชมเว็บไซต์ หลายพันคนต่อเดือน
กว่า
80%
ยอดขายเพิ่มขึ้น จนกลายเป็นช่องทางหลัก
สำหรับเว็บไซต์องค์กรขนาดใหญ่ กรุณาติดต่อฝ่ายขาย เพื่อออกแบบแพคเกจสำหรับเว็บไซต์ของท่านโดยเฉพาะ